การ์ตูนวาย มีร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์หลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของแขกแต่ละคน ร้านอาหารที่เป็นสมาชิก La Manga มีร้านอาหารและบาร์ระดับโลกและท้องถิ่นมากมาย คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารและบาร์มากกว่า 25 แห่งได้ตลอดเวลา

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับร้านอาหารและเดลี่ของ Manga Club

เดลี่คาเฟ่

เดลี่คาเฟ่ตั้งอยู่ใน Hyatt Algunas Lomas Village โดยให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น เดลี่คาเฟ่ให้บริการอาหารว่างหลากหลายชนิดนอกเหนือจากอาหารมื้อใหญ่ ระเบียงมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของบริเวณอื่นๆ ของรีสอร์ท ในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถเลือกซื้อมินิมาร์เก็ตและร้านเช่าดีวีดีดิจิทัล

Tie Split

Tie Break ตั้งอยู่ใน Golf Center และเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนและเติมพลังหลังจากการแข่งขัน Tie Break ไม่ได้ให้บริการอาหารเย็น แต่ให้บริการเฉพาะอาหารเช้าและอาหารกลางวันสำหรับผู้ที่ชอบเดินทาง
คลับ 37

บาร์ 37 ให้บริการอาหารเช้าและอาหารกลางวันที่คลับเฮาส์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ บางครั้งเรียกว่าพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์กอล์ฟของ La Manga Club นักกอล์ฟสามารถเพลิดเพลินกับอาหารมื้อเบาหรือของขบเคี้ยวพร้อมชมวิวของกอล์ฟไปพร้อมๆ กัน

เวสต์คลับ

ระเบียงของคลับเฮาส์เวสต์ให้บริการอาหารเช้าและอาหารกลางวัน คลับเฮาส์เวสต์ซึ่งตั้งอยู่ติดกับสนามศึกษาเวสต์เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟที่จะเพลิดเพลินกับอาหารเช้าหรืออาหารกลางวันหลังจากเล่นกอล์ฟ

ไวโอลินบาร์

คีย์บอร์ดบาร์ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรม Hyatt Regency La Manga เป็นสถานที่ชั้นยอดสำหรับการพักผ่อนและรับฟังดนตรีประกอบ ไม่อนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการหลังเที่ยงคืน กฎการแต่งกายเป็นสถานที่ทันสมัยสำหรับดื่มเครื่องดื่มและชมกีฬายอดนิยม

มัลลิแกนส์

เป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบกีฬา มัลลิแกนส์จำลองมาจากผับแบบดั้งเดิม มีทีวีจอยักษ์และฉายรายการกีฬาล่าสุด ตั้งอยู่ที่ลาพลาซ่า

The Sportsperson

เป็นผับกีฬาที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมนานาชาติหลากหลาย The Sportsman ตั้งอยู่ที่ Bellaluz Sq..

Sol y Sombra

Sol y Sombra ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำและอยู่ตรงข้ามกับกรีนหลุมที่ 18 ของสนาม North Course จึงเหมาะสำหรับครอบครัว ที่นี่เป็นระเบียงสำหรับรับประทานอาหารกลางวันตามฤดูกาล

ภาพรวมสั้นๆ ของร้านอาหารที่ La Manga Team

ร้านอาหาร Amapola

Amapola Diner ตั้งอยู่ในโรงแรม Hyatt Regency La Mangote ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น มีที่นั่งสองห้องรับประทานอาหารส่วนตัวพร้อมระเบียงสวยงามที่มองเห็นกีฬากอล์ฟ

ร้านอาหาร India

ร้านอาหาร India เปิดให้บริการอาหารเย็นเท่านั้น ร้านอาหาร India ตั้งอยู่ใน Hyatt Las Lomas Village คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอินเดียในบรรยากาศทันสมัยและหรูหราพร้อมวิวทิวทัศน์อันตระการตา

ร้านอาหาร Asian Country

ร้านอาหาร Asia Dining เปิดให้บริการเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น โดยให้บริการอาหารมังสวิรัติหลากหลายชนิดรวมถึงอาหารเอเชียแท้ๆ หลายชนิด ร้านอาหารเอเชียตั้งอยู่ใน Las Sabinas

ร้านอาหารเม็กซิกัน Andale

ห้องอาหารส่วนตัวและบรรยากาศดีรอผู้คนที่กำลังมองหาอาหารเม็กซิกันแท้ๆ Andale Mexican Cafe ตั้งอยู่ใน Tennis Center

ร้าน Luigi’s

มีพาสต้า พิซซ่า และอาหารอิตาเลียนเลิศรสอื่นๆ ให้เลือกรับประทานที่ร้าน Luigi’s ในโรงแรม Hyatt Las Lomas Small Town ร้านอาหารเปิดให้บริการเฉพาะมื้อกลางวันเท่านั้น โดยมีห้องรับประทานอาหารส่วนตัว 2 ห้องและบรรยากาศอิตาลีที่ยอดเยี่ยม

ร้าน La Bodega

ร้าน La Sotano ซึ่งตั้งอยู่ที่ La Plaza โดดเด่นด้วยไวน์สเปนชั้นเลิศ โดยตั้งอยู่ในคลับ La Manguera

ร้าน La Caleta

ร้านอาหาร Are Cala ซึ่งมองเห็นทัศนียภาพของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันสวยงาม เปิดให้บริการตามฤดูกาลสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์พร้อมกับไวน์สักแก้ว

ร้าน El Taverne

ร้านอาหารที่เป็นมิตรกับครอบครัวแห่งหนึ่งใน La Manga Club ชื่อว่า El Taverne ซึ่งเสนอข้อเสนอพิเศษทุกวันโดยเน้นที่ราคาที่คุ้มค่า ร้านอาหาร El Diner ซึ่งตั้งอยู่ที่ Belissima Luz เปิดให้บริการทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น